Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025: Dự kiến diễn ra từ ngày 13 đến 16-10-2020

Cập nhật: 21-09-2020 | 17:19:23

(BDO) Sáng 21-9, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 44 (khóa X). Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, chủ trì hội nghị. Tại hội nghị, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nghe và cho ý kiến về một số nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến khi diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. 


Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, phát biểu kết luận hội nghị. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Theo đó, hội nghị đã nghe Thường trực Tiểu ban Nội dung Đại hội XI thông qua Tờ trình số 09-TTr-TBND-ĐH ngày 18-9-2020 của Tiểu ban Nội dung Đại hội XI về việc xin ý kiến một số nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến thời gian diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI; nghe lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy trình bày tờ trình của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về quy chế bầu cử và quy chế làm việc tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI; nghe và cho ý kiến một số nội dung về công tác tổ chức đại hội. 

Theo báo cáo của các tiểu ban, đến thời điểm này công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI diễn ra theo đúng kế hoạch đã đề ra. Công tác lấy ý kiến góp ý các văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI được tiến hành nghiêm túc, đúng quy định. Dự kiến, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra từ ngày 13-10 đến 16-10-2020, với sự tham dự của 350 đại biểu, trong đó có 42 đại biểu đương nhiên. 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Văn Nam đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã đóng góp ý kiến vào các văn kiện đại hội và một số công tác chuẩn bị Đại hội XI của Đảng bộ tỉnh. Đồng chí cho biết Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ nghiêm túc tiếp thu tất cả các ý kiến đóng góp tại hội nghị, đồng thời sẽ chỉ đạo Tiểu ban Nội dung tiếp tục sửa báo cáo chính trị tinh gọn, khái quát hơn đúng theo chỉ đạo của Bộ Chính trị. Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, đồng chí ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của các Tiểu ban, cùng với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thực hiện các công tác chuẩn bị đại hội với mong muốn bảo đảm đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên