Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Việt Nam TP.Thuận An lần thứ VIII

Cập nhật: 19-11-2021 | 17:00:49

(BDO) Ngày 19-11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam TP.Thuận An đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh; lãnh đạo thành phố và 80 đại biểu chính thức đại diện hơn 10.000 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ trên địa bàn thành phố.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (giữa), trao bảng tượng trưng hỗ trợ công trình nhân đạo và quà cho Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ TP. Thuận An nhiệm kỳ 2021-2026

Nhiệm kỳ 2016-2021, Hội CTĐ thành phố đã thực hiện các phong trào, cuộc vận động với những cách làm hay, sáng tạo. Cùng với cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ, các cấp hội CTĐ đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm thực hiện công tác xã hội đạt nhiều kết quả, với tổng giá trị trên 75 tỷ đồng. Ngoài ra, Hội còn tuyên truyền, vận động 12.720 lượt cán bộ, hội viên và nhân dân đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, tiếp nhận 12.351 đơn vị máu, vượt 7% so với nhiệm kỳ trước.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” cho các cá nhân có nhiều thành tích

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội CTĐ TP.Thuận An trong nhiệm kỳ qua. Hội CTĐ TP.Thuận An cần tiếp tục tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm để đưa công tác Hội và phong trào CTĐ trên địa bàn TP.Thuận An ngày càng phát triển, góp phần chăm lo những đối tượng dễ bị tổn thương trong xã hội vươn lên trong cuộc sống. Đại hội đã bầu 27 thành viên vào Ban chấp hành nhiệm kỳ mới; bầu 18 đại biểu chính thức và 2 dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu cấp trên. Bà Nguyễn Thị Tuyết Lan, tiếp tục tái cử chức danh Chủ tịch Hội CTĐ Việt Nam TP.Thuận An, nhiệm kỳ 2021-2026. 


Ban chấp hành nhiệm kỳ mới và đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên ra mắt trước Đại hội

Dịp này, Trung ương Hội CTĐ Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” cho 15 cá nhân; UBND TP.Thuận An tặng giấy khen cho 54 tập thể và 79 cá nhân vì có thành tích tiêu biểu trong hoạt động Hội và phong trào CTĐ nhiệm kỳ 2016-2021.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên