Đại hội điểm Công đoàn cơ sở doanh nghiệp có gần 2.700 công nhân lao động

Cập nhật: 04-12-2022 | 14:11:42

(BDO) Sáng 4-12, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Đại Hoa (TX.Tân Uyên) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên chọn tổ chức đại hội điểm trong khối doanh nghiệp.

Toàn cảnh đại hội

Tham dự đại hội có 123 đại biểu đại diện cho gần 2.700 công nhân lao động đang làm tại công ty và 100 cán bộ CĐCS trực thuộc LĐLĐ TX.Tân Uyên.

Công ty TNHH Đại Hoa có 100% vốn đầu tư nước ngoài, ngành nghề chủ yếu là sản xuất giày xuất khẩu. Nhiệm kỳ qua, CĐCS công ty đã phát huy hiệu quả vai trò chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục đoàn viên công đoàn và người lao động chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp. Ban Chấp hành CĐCS công ty luôn sâu sát đoàn viên và người lao động kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng liên quan đến quyền và lợi ích chính đáng của người lao động. Từ đó, Ban Chấp hành CĐCS công ty kịp thời có giải pháp tháo gỡ cho từng trường hợp; kiến nghị ban giám đốc giải quyết kịp thời, phù hợp với quy định của pháp luật và nguyện vọng của người lao động...

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành CĐCS công ty nhiệm kỳ mới

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành CĐCS công ty nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 13 thành viên; bầu 4 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu Công đoàn TX.Tân Uyên lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 – 2028. 

Ban Chấp hành CĐCS công ty nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội

Sau đại hội, trong vòng 15 ngày, Ban Chấp hành CĐCS công ty sẽ họp phiên thứ nhất để bầu các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra CĐCS công ty nhiệm kỳ mới.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên