Đại hội Đoàn Luật sư tỉnh lần thứ VIII: Luật sư Nguyễn Văn Hiền Phúc tái đắc cử Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh

Cập nhật: 21-06-2019 | 17:58:16

(BDO) Ngày 21-6, Đoàn Luật sư tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp trong tỉnh tham dự đại hội.

Ban chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ VIII (2019 - 2024) ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, các tổ chức hành nghề luật sư thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Bình Dương được củng cố và phát triển về số lượng. Đến tháng 3-2019, Đoàn Luật sư tỉnh có 45 tổ chức hành nghề luật sư, trong đó có 10 văn phòng luật sư, 13 công ty luật TNHH một thành viên, 1 công ty luật TNHH, 1 công ty luật hợp danh. Các tổ chức hành nghề luật sư còn mở 5 chi nhánh công ty luật TNHH, 12 văn phòng giao dịch. Đoàn Luật sư tỉnh hiện có 150 luật sư thành viên, đạt 93,75% chỉ tiêu phát triển số lượng luật sư Đại hội lần thứ VII đề ra.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ VIII (2019 - 2024) gồm có 9 thành viên, luật sư Nguyễn Văn Hiền Phúc tái đắc cử giữ chức vụ Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh; bầu 4 luật sư chính thức và 3 đại biểu dự Đại hội đại biểu Hội Luật sư toàn quốc lần thứ III.

Phát biểu tại đại hội, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND đã ghi nhận những đóng góp của Đoàn Luật sư tỉnh trong nhiệm kỳ qua; đồng thời, nhắn gửi trong nhiệm kỳ mới, Đoàn Luật sư tỉnh cần khắc phục những hạn chế đã chỉ ra trong nhiệm kỳ trước, phát huy hơn nữa những kết quả đã được được; đồng thời tổ chức thực hiện tốt các mục tiêu, giải pháp nhằm đảm bảo hoạt động của Đoàn Luật sư ngày càng có hiệu quả.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên