Đại hội Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một khóa VI

Cập nhật: 17-05-2022 | 17:41:56

(BDO) Ngày 17-5, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Thủ Một tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2024.

Trong nhiệm kỳ qua, đoàn viên, thanh niên trường luôn sống có lý tưởng, tin tưởng vào đường lối, chính sách của Đảng, chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước, tích cực học tập, lao động sáng tạo, xung kích đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của trường và Đoàn các cấp.

 Các đại biểu biểu quyết thống nhất chương trình của Đại hội

Trong những năm qua, Đoàn trường đã triển khai đưa nội dung làm theo Bác đến các cơ sở đoàn, đoàn viên thanh niên thông qua các kế hoạch hàng năm bằng nhiều hình thức như chương trình rèn luyện đoàn viên, chương trình công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên; kế hoạch thực hiện phong trào sinh viên 5 tốt… 

Tinh thần xung kích tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên đã được phát huy mạnh mẽ. Các phong trào như “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc” đạt được nhiều kết quả ấn tượng. Các chiến dịch “Thanh niên tình nguyện Hè”, Chiến dịch “Xuân tình nguyện”… đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

  Ra mắt Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một khóa VI, nhiệm kỳ 2022-2024

Đặc biệt, trong nhiệm kỳ, Đoàn trường đẩy mạnh vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên trong việc hoàn thành nhiệm vụ học và nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh phong trào  tham gia nghiên cứu khoa học, duy trì và phát triển các câu lạc bộ học thuật, tổ chức nhiều cuộc thi học thuật góp phần tăng tính chủ động học tập và nghiên cứu khoa học trong đoàn viên, thanh niên…

 Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đoàn trường khóa VI gồm 23 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thị Thương, Phó Bí thư đoàn trường khóa V được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn trường khóa VI, nhiệm kỳ 2022-2024.

Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Thủ Dầu Một, nhiệm kỳ 2022-2024.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên