Đại hội dưỡng sinh phường An Thạnh, Thuận An

Cập nhật: 23-02-2014 | 00:00:00

 Giao lưu TDDS của CLB Hưng Định (Thuận An)

Mở đầu đại hội là phần giao lưu dưỡng sinh của các xã, phường trong và ngoài TX.Thuận An. Trong nhiệm kỳ 2009-2013, từ 1 CLB đến nay đã có 6 CLB, với 105 hội viên. Ngoài những bài tập theo quy định: 7 động tác 56 nhịp, gậy ngắn, gậy dài, song lang, các hội viên còn được giới thiệu các bài tập về bộ môn khí công, yoga như: Yoga đánh thức, Yoga phục hồi, Yoga tỏa nhiệt, Yoga khơi nguồn…Ngoài ra, nhằm giúp hội viên có dịp trao đổi kinh nghiệm, học tập nâng cao trình độ, chất lượng hoạt động, tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị thể dục dưỡng sinh (TDDS) trong và ngoài tỉnh, CLB đã chủ động tổ chức giao lưu, tham quan với nhiều đơn vị bạn.

Dịp này, đại hội đã bầu ra ban chủ nhiệm mới gồm 9 người. Hội TDDS TX. Thuận An đã trao tặng giấy khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào phát triển TDDS trên địa bàn phường An Thạnh; UBND phường An Thạnh cũng trao 3 giấy khen cho các cá nhân xuất sắc.

THIÊN LÝ-ĐỖ TUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=194
Quay lên trên