Đại hội Hội Đông y huyện Bắc Tân Uyên khóa II, nhiệm kỳ 2024-2029

Cập nhật: 01-03-2024 | 11:43:12

Ngày 29-2, Hội Đông y huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2024-2029. Tham dự có lãnh đạo Hội Đông y tỉnh, lãnh đạo UBND huyện cùng 50 đại biểu đại diện cho 72 hội viên trong toàn huyện.

Đồng chí Trần Văn Phương, Uỷ viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên (phải) tặng hoa chúc mừng đại hội

Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành hội luôn quán triệt đến toàn thể hội viên chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện đúng điều lệ của Hội Đông y Việt Nam và những quy định của ngành y tế. Về công tác hành nghề chuyên môn, các phòng chẩn trị Đông y, đội ngũ thầy thuốc ổn định, duy trì hoạt động thường xuyên, luôn gắn bó với nghề nghiệp, chấp hành đúng mọi quy định về khám chữa bệnh ở cơ sở, giữ tốt y đạo và y đức của thầy thuốc, luôn tích cực rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, kết hợp Đông - Tây y trong điều trị bệnh, góp phần nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu của người dân, phát huy hiệu quả và làm tốt công tác khám chữa bệnh từ thiện.

Lãnh đạo Hội đông y tỉnh và huyện tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Hội Đông y khóa II, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Khen thưởng các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp công tác hội

Đại hội đã bầu ông Đoàn Minh Châu tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội Đông y huyện Bắc Tân Uyên khóa II.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=711
Quay lên trên