Đại hội Hội khuyến học TX.Bến Cát nhiệm kỳ 2021-2026

Cập nhật: 30-11-2021 | 15:32:04

(BDO) Sáng 30-11, Hội khuyến học TX.Bến Cát tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026 (ảnh).

Trong nhiệm kỳ 2016-2021, Hội khuyến học TX.Bến Cát đã xây dựng hệ thống từ thị xã đến các xã, phường, khu, ấp các đơn vị trường học và đi vào hoạt động nề nếp, tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập. Hội khuyến học đã tạo được vị trí, vai trò trong công tác xây dựng “Xã hội học tập” đối với cấp ủy, chính quyền địa phương, lan tỏa đến cộng đồng dân cư tạo động động lực mới cho công tác Hội phát triển...

Thời gian qua, Hội đã vận động được hơn 10 tỷ đồng, trao hơn 7.000 suất học bổng, phần thưởng khuyến tài, quà tặng… góp phần động viên, khuyến khích các em phấn đấu rèn luyện học tập tốt để trở thành người giúp ích cho xã hội. Ngoài ra, các cấp Hội còn phát động phong trào “Nuôi heo đất” được các bậc cha mẹ, học sinh hưởng ứng tích cực với tổng số tiền gần 1,2 tỷ đồng. Bằng nguồn vận động này đã hỗ trợ hiệu quả hàng ngàn học sinh và gia đình giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, giúp các em yên tâm học tập rèn luyện đạt kết quả học tập tốt hơn. 

Dịp này, Trung ương Hội khuyến học Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp khuyến học; UBND tỉnh, Hội khuyến học tỉnh trao bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2016-2021.

Thoại Phương - Trung Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X