Đại hội Hội Luật gia TX.Bến Cát lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 - 2029

Cập nhật: 20-03-2024 | 20:50:21

(BDO) Ngày 20-3, tại TX.Bến Cát đã diễn ra Đại hội Hội Luật gia thị xã lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đại hội đã công bố Quyết định của UBND tỉnh cho phép thành lập Hội Luật gia TX.Bến Cát; thông qua Quy chế hoạt động của Hội Luật gia TX.Bến Cát nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Toàn cảnh đại hội

Theo Quyết định của UBND tỉnh cho phép thành lập Hội Luật gia TX.Bến Cát, Hội Luật gia thị xã là tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp nhằm tập hợp, đoàn kết các luật gia đã và đang làm công tác pháp luật trong cơ quan, tổ chức, đơn vị; tự nguyện hoạt động nhằm góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ quyền con người, bảo vệ quyền tự do, dân chủ của nhân dân, xây dựng nền khoa học pháp lý, xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn mình; bảo vệ chủ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên.

Đại diện Hội Luật gia tỉnh Bình Dương trao tặng hoa và cờ lưu niệm chúc mừng đại hội

Hội có tư cách pháp nhân, được sử dụng con dấu, có tài khoản riêng; tự trang bị mọi kinh phí, điều kiện, phương tiện hoạt động và tự chịu trách nhiệm trước pháp luật. Hội có phạm vi hoạt động trên địa bàn TX.Bến Cát.

Đại hội bầu Ban Chấp hành Hội Luật gia TX.Bến Cát nhiệm kỳ 2024 - 2029 với 11 thành viên, bầu Ban Thường vụ với 7 thành viên. Luật gia Nguyễn Đình Khiêm được bầu làm Chủ tịch Hội Luật gia thị xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên