Đại hội Phân hội âm nhạc Bình Dương lần thứ VIII

Cập nhật: 01-11-2020 | 16:20:55

(BDO) Sáng 1-11, tại Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra Đại hội Phân hội âm nhạc Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Phân hội âm nhạc Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025

Trong nhiệm kỳ qua, với sự hỗ trợ của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, nhiều tác giả âm nhạc đã được in ấn, xuất bản giới thiệu đến với công chúng yêu âm nhạc tại địa phương. Thông qua các chuyến đi thực tế sáng tác, các trại sáng tác được tổ chức thường xuyên, tính chuyên nghiệp của hội viên đã được phát huy, thể hiện qua việc xuất hiện thêm nhiều tác giả khẳng định được mình qua những tác phẩm tham gia các cuộc thi văn học nghệ thuật trong và ngoài tỉnh. Trong hơn 30 hội viên, phân hội đã giới thiệu Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh kết nạp mới 7 hội viên, giới thiệu Hội nhạc sĩ Việt Nam kết nạp 3 hội viên.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 3 đại biểu là nhạc sĩ Phạm Đắc Hiến, nhạc sĩ Phạm Minh Thuận và ca sĩ Thời Quang Tuấn. Trong nhiệm kỳ 2020-2025, phân hội sẽ tập trung thực hiện các nhiệm vụ theo phương châm "Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Trách nhiệm tiếp tục xây dựng Văn học Nghệ thuật Bình Dương phát triển bền vững". Qua đó, cống hiến thêm nhiều tác phẩm có giá trị đáp ứng đời sống văn hóa tinh thần của công chúng.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=640
Quay lên trên