Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI: Kết thúc môn thi đấu thứ 15

Cập nhật: 19-04-2022 | 09:57:36

(BDO) Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 đã kết thúc môn thi đấu thứ 15 là Khiêu vũ thể thao. Ở môn này, đoàn Thị xã Bến Cát đã vươn lên giành hạng Nhất với 4 HCV.


Trao giải môn Khiêu vũ thể thao

Trong số 20 môn thi đấu của Đại hội năm nay, Khiêu vũ thể thao là môn thể thao hưởng ứng cùng với môn đua thuyền. Thế nên, kết quả của những môn này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến bảng xếp hạng chung cuộc của Đại hội. Tuy nhiên, những môn thể thao hưởng ứng này lại đang thu hút được khá nhiều người tham gia tập luyện hằng ngày.

Kết thúc môn Khiêu vũ thể thao, đoàn Thị xã Bến Cát xuất sắc giành hạng nhất với 4 HCV và 2 HCĐ. Với ưu thế tuyệt đối của mình, cùng phong độ ấn tượng của các vũ công như Nguyễn Văn Long, Mai Nguyễn Thiên Hương và Nguyễn Thiên Vy đã giúp cho Bến Cát vươn lên mạnh mẽ ở môn thể thao có tuổi đời khá trẻ của tỉnh nhà. 

Trong khi đó, với 2 HCV, 3 HCB và 4 HCĐ, đoàn huyện Dầu Tiếng xếp ở vị trí thứ 2. Cũng giành được 2 HCV như Dầu Tiếng nhưng đạt được ít hơn đối thủ 1 HCB nên đoàn Thị xã Tân Uyên đành chấp nhận vị trí thứ 3 chung cuộc.

Như vậy, sau khi kết thúc môn thi đấu thứ 15, thứ tự các đoàn dẫn đầu trên bảng xếp hạng huy chương của Đại hội tỉnh năm 2022 vẫn không có gì thay đổi. Hiện tại, với 51 HCV, 34 HCB và 26 HCĐ, đoàn TP.Thủ Dầu Một vẫn dẫn đầu. Đoàn TP.Thuận An xếp thứ 2 với 34 HCV, 21 HCB và 22 HCĐ. Với 28 HCV, 20 HCB và 28 HCĐ, đoàn TX.Bến Cát đang tạm xếp ở vị trí thứ 3.

Vào ngày 21-4 tới đây, Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI sẽ diễn ra môn thi đấu thứ 16 là bóng chuyền. Giải sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 24-4 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh với hai nội dung dành cho nam và nữ. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=668
Quay lên trên