Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022: Bước vào giai đoạn về đích

Cập nhật: 21-04-2022 | 09:10:29

Hôm nay (21-4), Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 sẽ chính thức khởi tranh môn bóng chuyền. Đây là môn thi đấu thứ 16 nằm trong chương trình đại hội năm nay và còn thêm 4 môn nữa sẽ khép lại kỳ đại hội khá thành công của ngành thể thao tỉnh nhà.


 Bóng chuyền là môn thể thao thế mạnh của đoàn TP.Thủ Dầu Một

Sau khi kết thúc 15 môn thi đấu đầu tiên, đoàn TP.Thủ Dầu Một vẫn gần như không có đối thủ trong cuộc đua đến vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng với 51 HCV, 34 HCB và 26 HCĐ. Đạt nhiều hơn đoàn TP.Thuận An đứng thứ 2 đến 17 HCV, trong khi đại hội chỉ còn 5 môn thi đấu. Đặc biệt, trong số 5 môn còn lại, có 1 môn hưởng ứng là đua thuyền, thành tích của các đội sẽ không được tính vào bảng xếp hạng chung cuộc. Điều đó đồng nghĩa với việc TP.Thủ Dầu Một gần như sớm “kê cao gối ngủ” chờ ngày bước lên đỉnh vinh quang.

Không chỉ có vậy, nhiều khả năng đoàn TP.Thủ Dầu Một còn có thể gặt hái thêm nhiều HCV ở những môn còn lại như bóng chuyền, aerobic, điền kinh và bóng đá 5 người. Ở môn bóng chuyền khai mạc hôm nay, đoàn TP.Thủ Dầu Một đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Cách đây 2 tuần, đoàn đã tự mình tổ chức giải bóng chuyền mở rộng nhằm ra soát lại đội hình trước khi bước vào thi đấu những trận chính thức ở hai nội dung nam và nữ. Ngoài ra, ở những môn còn lại như điền kinh và bóng đá 5 người, đoàn TP.Thủ Dầu Một cũng khá mạnh và gần như sẽ không có đối thủ trong cuộc đua để giành lấy những tấm HCV.

Nhiều khả năng, nếu không có bất ngờ phút cuối, đoàn TP.Thủ Dầu Một sẽ giành trọn 2 bộ huy chương cho cả nam và nữ ở môn bóng chuyền được tổ chức thi đấu từ ngày 21 đến 24-4 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên