Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 khai mạc môn võ cổ truyền

Cập nhật: 22-01-2022 | 05:27:17

Hôm qua (21-1), Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 đã tiến hành khai mạc và tổ chức những nội dung thi đấu của môn võ cổ truyền. Giải năm nay có sự tham gia thi đấu của 97 vận động viên đến từ 9 đoàn thuộc địa bàn tỉnh.

Ngay sau lễ khai mạc, Ban tổ chức đã tiến hành cho thi đấu những nội dung đầu tiên. Ở nội dung siêu xung thiên dành cho nam, Võ Hoàng Nam (huyện Phú Giáo) đã xuất sắc giành HCV. Trong khi đó ở nội dung nữ, võ sĩ Khương Ngọc Mỹ của TP.Thủ Dầu Một đã mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn. Giải sẽ tiếp tục thi đấu đến hết ngày 23-1 và tiến hành bế mạc. Môn võ cổ truyền là môn thi đấu thứ 5 nằm trong đại hội năm nay được tổ chức xong trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Kết thúc môn này, đại hội sẽ tạm ngưng thi đấu và sau tết sẽ khởi động trở lại với môn thi đấu tiếp theo là cờ tướng, khởi tranh ngày 18-2.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên