Đại hội thành lập Liên đoàn Yoga tỉnh Bình Dương lần I, nhiệm kỳ 2023-2028

Cập nhật: 16-12-2023 | 17:49:55

(BDO) Ngày 15-12, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh diễn ra Đại hội thành lập Liên đoàn Yoga tỉnh Bình Dương lần I, nhiệm kỳ 2023-2028. Đến dự có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

 Tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội.

 Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng (bên phải) tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội.

Đại hội đã thống nhất thông qua điều lệ Liên đoàn Yoga tỉnh  và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2028. Theo đó, liên đoàn sẽ xây dựng lực lượng phong trào, góp phần phát triển thể thao thành tích cao. Đồng thời, liên đoàn phối hợp với ngành văn hóa, thể thao và du lịch xây dựng lực lượng năng khiếu trẻ, tuyển yoga; tổ chức các lớp đào tạo bồi dưỡng cho huấn luyện viên, hướng dẫn viên yoga; tổ chức, phối hợp tổ chức các giải yoga, sự kiện yoga tỉnh Bình Dương.

 Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Liên đoàn Yoga tỉnh lần I, nhiệm kỳ 2023-2028.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Yoga tỉnh sẽ xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với Liên đoàn Yoga các tỉnh, thành phố và các đơn vị liên quan trong lĩnh vực yoga;  tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tham gia các giải đấu khu vực, quốc gia để nâng cao trình độ và đưa yoga Bình Dương phát triển mạnh mẽ hơn.

 Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp huấn luyện viên.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 17 thành viên, Ban Thường vụ gồm 5 thành viên; bầu bà Nguyễn Thị Minh Nghĩa làm Chủ tịch Liên đoàn Yoga tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028.

Tin, ảnh: MINH  HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên