Đại hội Thể dục thể thao huyện Phú Giáo sẽ khởi tranh vào cuối tháng 11-2021

Cập nhật: 27-10-2021 | 09:03:37

Sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, hiện tại các hoạt động thể thao trên địa bàn huyện Phú Giáo đã được cho hoạt động trở lại nhưng có kiểm soát. Những môn như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông hay bóng bàn được phép hoạt động nhưng số lượng không quá 60 người và phải đáp ứng đủ điều kiện tiêm 2 mũi vắc xin hoặc 1 mũi thì phải qua 14 ngày. Ngoài ra, những phòng tập gym, cử tạ, hồ bơi cũng đã được phép mở cửa đón người dân trở lại rèn luyện thân thể.

Song song với việc cho hoạt động trở lại các môn thể thao, huyện Phú Giáo cũng đang tiến hành lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện năm 2021. Đại hội dự kiến sẽ được khởi tranh vào cuối tháng 11 này. Những môn thể thao sẽ được thi đấu tại đại hội, gồm: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn cùng các môn dân gian truyền thống của địa phương như bi sắt, đẩy gậy hay kéo co. Riêng môn thể dục dưỡng sinh, lãnh đạo huyện sẽ xem xét có tổ chức hay không vì tính chất của môn này là có khá nhiều người tham dự trong cùng thời điểm.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên