Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương 2022: Kết thúc 2 môn cờ tướng và bóng bàn

Cập nhật: 20-02-2022 | 16:25:07

(BDO) Sau 3 ngày thi đấu liên tục, ngày 20-2, Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 đã kết thúc 2 môn thi đấu tiếp theo là cờ tướng và bóng bàn.

Với sức mạnh tuyệt đối của mình, đội TP.Thủ Dầu Một tiếp tục dẫn đầu sau khi các vận động viên của đội thi đấu ấn tượng, mang về thêm nhiều huy chương vàng (HCV).

 Ban tổ chức giải trao thưởng cho đội bóng bàn nam TP.Thủ Dầu Một với tấm HCV nội dung đồng đội nam. Ảnh: Thái Hải.

Ở môn cờ tướng, sự xuất sắc của các cờ thủ đã mang về thêm cho đội TP.Thủ Dầu Một 3 HCV, trong đó vận động viên Trần Hoàng Giang đoạt HCV ở nội dung cờ cá nhân tiêu chuẩn. Nội dung đồng đội cờ nam tiêu chuẩn, TP.Thủ Dầu Một cũng giành HCV nhờ sự xuất sắc của 3 cờ thủ gồm: Trần Hoàng Giang, Minh Tuấn và Lê Quang.

Cũng ở nội dung đồng đội cờ chớp nhoàng, bộ ba: Hoàng Giang, Minh Tuấn và Tuấn Bá mang về tấm HCV thứ 3 cho đội. Ở nội dung cờ chớp nhoáng, vận động viên Đỗ Văn của huyện Phú Giáo đã xuất sắc mang về tấm HCV duy nhất cho đội nhà.

 Ban tổ chức giải trao thưởng cho đội cờ tướng TP.Thủ Dầu Một giành tấm HCV nội dung đồng đội nam. Ảnh: Thái Hải.

Kết thúc ngay sau môn cờ tướng là môn bóng bàn, TP.Thủ Dầu Một tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi có thêm 2 HCV. Tay vợt Trương Huy Cương mang về tấm HCV đầu tiên cho TP.Thủ Dầu Một ở nội dung đơn nam. Tiếp theo đó, ở nội dung đồng đội nam, 3 vận động viên Trương Huy Cường, Huỳnh Thái Quang và Nguyễn Thanh Đông mang về tấm HCV thứ 2 cho đội nhà. Ở nội dung đồng đội nữ, đội TP.Dĩ An xuất sắc về nhất. Ở nội dung đôi nam và đôi nữ, hai đơn vị TP.Thuận An và TP.Dĩ An lần lượt giành hai vị trí cao nhất.

Như vậy, sau 3 ngày thi đấu liên tục, Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 đã kết thúc thêm 2 môn cờ tướng và bóng bàn. Đến thời điểm này, đại hội đã hoàn thành được 7 môn thi đấu. Đội TP.Thủ Dầu Một tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối với 21 HCV đạt được cho đến thời điểm này.

Từ ngày 24 đến 27-2 tới đây, Ban tổ chức đại hội sẽ tổ chức thi đấu môn võ Vovinam. Các VĐV đến từ 9 đoàn sẽ tham gia tranh tài ở hai nội dung chính là quyền và đối kháng để giành tổng cộng 27 bộ huy chương. Các trận đấu của môn Vovinam sẽ tiến hành thi đấu tại Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên