Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022: Ấn tượng đoàn TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 31-05-2022 | 09:20:32

Kết thúc 5 tháng thi đấu liên tục với 18 môn chính thức và 2 môn hưởng ứng, Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ VI, năm 2022 đã kết thúc tốt đẹp. Với sức mạnh tuyệt đối của mình, đoàn TP.Thủ Dầu Một đã cán đích ở vị trí đầu tiên với 51 HCV đạt được.


Đoàn TP.Thủ Dầu Một đạt được số HCV ấn tượng tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VI, năm 2022. Trong ảnh: Ban Tổ chức trao huy chương cho các vận động viên đạt kết quả cao ở môn cờ tướng, trong đó đoàn TP.Thủ Dầu Một dẫn đầu ở môn thi đấu này. Ảnh: THÁI HẢI

Sau khi kết thúc môn điền kinh, với 51 HCV, 38 HCB và 27 HCĐ, đoàn TP.Thủ Dầu Một đã xuất sắc về đích ở vị trí đầu tiên tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VI, năm 2022. Trong đó, các môn thế mạnh như việt dã, billards, cờ tướng, bóng bàn hay võ cổ truyền đã giúp cho lá cờ đầu của thể thao tỉnh nhà băng băng về đích và bỏ khá xa các đoàn xếp phía sau như TP.Thuận An, TX.Bến Cát gần 20 HCV trong suốt 5 tháng thi đấu liên tục. Có được thành tích trên là nhờ sự đầu tư bài bản của những người đứng đầu ngành thể thao TP.Thủ Dầu Một. Những giải đấu trước thềm các môn thi đấu trong đại hội đã giúp cho các HLV và vận động viên Thủ Dầu Một đánh giá được khả năng của mình trước khi bước vào tranh tài chính thức ở đại hội. Đây là cách làm hay mà các đơn vị bạn có thể học hỏi để cải thiện thành tích của đoàn mình trong những kỳ đại hội tiếp theo.

Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VI năm 2022 đã chính thức khép lại với sự thành công về công tác tổ chức cũng như chuyên môn của các đoàn tham dự. Trong đó, đã có 18 môn thi đấu chính thức và 2 môn thi đấu hưởng ứng được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp. Đặc biệt, việc đưa một số môn thi đấu về các địa phương tổ chức, như: Huyện Dầu Tiếng (võ cổ truyền), TP.Thủ Dầu Một (cầu lông, vovinam), TP.Thuận An (taekwondo), TX.Tân Uyên (karate), huyện Bàu Bàng (billards), huyện Phú Giáo (bi sắt), TP.Dĩ An (điền kinh) đã tạo ra hiệu ứng tích cực cho thể thao tỉnh nhà. Thành công này đánh dấu sự vươn dậy mạnh mẽ của thể thao đất Thủ sau hơn 2 năm gồng mình chống chọi với dịch bệnh Covid-19. Không chỉ có vậy, ngành thể thao Bình Dương còn tự hào được các đơn vị bạn dành nhiều lời khen ngợi khi trở thành tỉnh đầu tiên tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp tỉnh. Điều này giúp cho các đội tuyển thể thao Bình Dương có thêm thời gian để chuẩn bị tham gia Đại hội Thể thao toàn quốc diễn ra vào cuối năm nay tại tỉnh Quảng Ninh.

Theo kế hoạch, vào ngày 10-6 tới đây sẽ diễn ra buổi lễ bế mạc Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI, năm 2022 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh. Tại đây, ngoài việc trao thưởng cho các đoàn dẫn đầu sẽ có thêm chương trình tuyên dương, khen thưởng HLV, vận động viên Bình Dương đạt thành tích cao tại SEA Games 31. Ngoài ra, tỉnh cũng sẽ tổ chức lễ xuất quân đoàn thể thao Bình Dương tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022.

Bảng xếp hạng chung cuộc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VI, năm 2022: Hạng nhất: TP.Thủ Dầu Một (51 HCV, 38 HCB, 27 HCĐ). Hạng nhì: TP.Thuận An (38 HCV, 21 HCB, 24 HCĐ). Hạng ba: TX.Bến Cát (29 HCV, 22 HCB, 33 HCĐ).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên