Đại hội Thể thao toàn quốc 2022: Billiard & Snooker mang về 2 tấm huy chương đồng cho Bình Dương

Cập nhật: 02-12-2022 | 19:38:16

(BDO) Sau 3 ngày ra quân thi đấu, môn Billiard & Snooker đã mang về cho đoàn thể thao Bình Dương thêm hai tấm huy chương đồng (HCĐ) ở hai nội dung Carom 3 băng và Snooker.

Ra quân thi đấu ở nội dung Carom 3 băng, cơ thủ Bao Phương Vinh được kỳ vọng sẽ mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho đội tuyển Billiard & Snooker Bình Dương. Sự kỳ vọng càng được nâng cao khi tay cơ sinh năm 1995 đánh bại tượng đài Trần Quyết Chiến ở vòng 16.

Tay cơ Bao Phương Vinh nhận tấm HCĐ nội dung carom 3 băng. Ảnh: Thái Hải.

Bước vào trận đấu tứ kết sáng 2-12, Bao Phương Vinh tiếp tục thể hiện được phong độ cao khi đánh bại tay cơ Phạm Văn Anh Huy (Quảng Nam) với điểm số 40-32 sau 28 lượt cơ. Thế nhưng, ở trận bán kết vừa kết thúc chiều nay, Bao Phương Vinh đã không thể đánh bại cơ thủ Đào Văn Ly của Đà Nẵng khi để thua với tỉ số 30-40, chấp nhận giành tấm HCĐ.

Trước đó, chiều 1-12, tay cơ Nguyễn Trí Hiếu cũng đã giành tấm HCĐ ở nội dung Snooker. Trong những ngày thi đấu tiếp theo, hai tay cơ Vương Minh Thiện, Phạm Quốc Tuấn sẽ tiếp tục ra quân thi đấu ở nội dung Carom 1 băng, trong khi Khuất Hoàng Minh và Nguyễn Huy Hà sẽ chinh chiến ở nội dung pool 9 ball.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên