Đại hội Thể thao toàn quốc 2022: Đoàn Bình Dương có huy chương vàng thứ 3

Cập nhật: 10-12-2022 | 11:30:37

(BDO) Sáng 10-12, tin vui đến với đoàn thể thao Bình Dương khi cô gái vàng Đinh Thị Như Quỳnh về đích đầu tiên, mang về tấm huy chương vàng (HCV) thứ 3 cho đội nhà.

Thi đấu ở nội dung xe đạp địa hình tính giờ 5km, cua rơ nữ Đinh Thị Như Quỳnh của Bình Dương xuất sắc về đích đầu tiên với thành tích 23 phút 24 giây.


Cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh (giữa) nhận thưởng nóng 10 triệu đồng từ lãnh đạo đoàn thể thao Bình Dương.

Cô gái vàng của xe đạp Bình Dương đã vượt qua đối thủ Tạ Thị Thơm (Quân khu 7), qua đó mang về tấm HCV đầu tiên cho đội tuyển xe đạp và là tấm HCV thứ 3 cho đoàn thể thao Bình Dương tại đại hội năm nay.

Ở nội dung này, ngoài tấm HCV của Như Quỳnh, cua rơ Bùi Thị Quỳnh cũng xuất sắc về đích ở vị trí thứ 3, mang về tấm huy chương đồng cho đội nhà. Như vậy, ngay trong ngày đầu tiên thi đấu, các cua rơ nữ của Bình Dương đã thi đấu ấn tượng, mang vinh quang về cho tỉnh nhà.

Có mặt tại đích đến và dự lễ trao giải, lãnh đạo đoàn thể thao Bình Dương thưởng nóng cho tấm HCV của Như Quỳnh số tiền 10 triệu đồng. Ngày mai (11-12), Như Quỳnh tiếp tục thi đấu ở nội dung đồng đội tiếp sức 3x5km.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên