Đại hội Thể thao toàn quốc 2022: Đội tuyển Karate Bình Dương xếp thứ 4 chung cuộc

Cập nhật: 30-11-2022 | 22:31:05

(BDO) Thi đấu trong 5 ngày liên tiếp, đội tuyển Karate Bình Dương kết thúc nhiệm vụ của mình tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 với vị trí thứ 4 chung cuộc. Đây là kết quả phản ánh đúng thực lực của thầy trò HLV Nguyễn Minh Phụng.

Đặt mục tiêu giành ít nhất 2 huy chương vàng trước khi bước vào tranh tài môn Karate tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022,đội tuyển Karate Bình Dương đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho giải đấu 4 năm mới có một lần. Những chuyến tập huấn ngay trước thềm giải đấu tại Đà Nẵng và Ninh Bìnhđã giúp các võ sĩ của đội có được phong độ tốt nhất.

Đội tuyển Karate Bình Dương vui mừng với tấm huy chương vàng nội dung đồng đội nam nhóm 1.

Tham gia đại hội lần này, hầu hết các võ sĩ Karate Bình Dương đều đạt thành tích ấn tượng, trong đó nổi bật là tấm huy chương vàng cá nhân nội dung Kumite hạng cân 60kg của Nguyễn Thanh Duy, huy chương vàng nội dung đồng đội nam nhóm 1 của 5 võ sĩ: Nguyễn Thanh Duy, Nguyễn Trọng Phước, Nguyễn Trung Hiếu, Lưu Võ Duy Anh và Lương Quốc Anh, giúp đội tuyển Karate Bình Dương hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

Trước đó, các võ sĩ Lê Thị Hồng, Nguyễn Chí Thanh, Đoàn Quốc Tuấn và Nguyễn Minh Phụng đã mang về cho đội nhà 4 tấm huy chương đồng.

Kết thúc 5 ngày thi đấu, với 2 huy chương vàng và 4 huy chương đồng, đội tuyển Karate Bình Dương xếp thứ 4 trên tổng số 30 đội tham dự môn võ Karate. Đội tuyển Hà Nội xếp thứ nhất với 4 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 3 huy chương đồng; hạng nhì thuộc về đoàn Quân đội với 2 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 2 huy chương đồng; hạng ba thuộc về Đồng Tháp với 2 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Tính đến thời điểmnày, với 2 huy chương vàng, 4 huy chương đồng, đoàn Thể thao Bình Dương xếp vị trí thứ 13 trên bảng tống sắp huy chương tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên