Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022: Chờ sự bứt phá từ các môn võ thuật

Cập nhật: 05-12-2022 | 09:06:12

Sau hơn 1 tuần tranh tài tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022, đoàn thể thao Bình Dương (TTBD) hiện đang xếp thứ 13 trên tổng số 65 đoàn tham dự. Hiện tại, các vận động viên (VĐV) của đất Thủ đã giành được 2 huy chương vàng cùng 7 huy chương đồng.


Không chỉ đóng vai trò quan sát, sự có mặt của các vị lãnh đạo ở các điểm tập huấn, thi đấu và kịp thời tặng thưởng cho những tấm huy chương vàng chính là nguồn động viên tinh thần tốt dành cho các vận động viên

Tổng số 9 huy chương mà đoàn TTBD đã đạt được tính đến lúc này đều đến từ 2 bộ môn Karate và Billiard & Snooker. Trong khi đó, các môn thể thao thế mạnh từ võ thuật như Wushu, Vovinam, Taekwondo, Jujitsu và Muay vẫn chưa ra quân thi đấu. Đến thời điểm các VĐV ở các môn này ra quân thi đấu, hy vọng thành tích và số huy chương của đoàn TTBD sẽ được nâng cao, đồng thời vị trí của đoàn cũng sẽ được thay đổi đáng kể.

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các đội võ thuật của Bình Dương đều đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào những trận đấu chính thức. Ngoài việc nỗ lực tập luyện của các VĐV, sự quan tâm, động viên tinh thần đến từ lãnh đạo của đoàn TTBD cũng phần nào giúp các thành viên có thêm động lực để chiến đấu, mang vinh quang về cho tỉnh nhà. Không chỉ đóng vai trò quan sát, sự có mặt của các vị lãnh đạo ở các điểm tập huấn, thi đấu và kịp thời tặng thưởng cho những tấm huy chương vàng chính là nguồn động viên tinh thần tốt dành cho các VĐV.


Đội tuyển Kickboxing Bình Dương đang thi đấu tại Hải Phòng

Hiện tại các VĐV của 3 đội tuyển Billiard & Snooker, Pencat Silat và Kichboxing đang thi đấu tại Hà Nội, Quảng Ninh và Hải Phòng. Trong đó, các tay cơ của đội tuyển Billiard & Snooker đã mang về cho đoàn TTBD 3 huy chương đồng. Trong khi đó, 2 bộ môn Pencat Silat và Kichboxing đang trải qua những trận đấu vòng loại và hứa hẹn sẽ mang về những tấm huy chương cao quý cho đoàn thể thao tỉnh nhà. Trong khoảng từ ngày 10 đến 19-12, đó là thời điểm các môn võ thuật sẽ đồng loạt ra quân thi đấu, kỳ vọng sẽ giúp nâng cao thành tích và huy chương cho đội nhà.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên