Đại hội thể thao toàn quốc năm 2022: Karate Bình Dương thi đấu mở màn

Cập nhật: 26-11-2022 | 06:17:58

Hôm nay (26-11), tại tỉnh Ninh Bình, đội tuyển karate Bình Dương sẽ là đội đầu tiên của đoàn Thể thao Bình Dương (TTBD) ra quân thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022. Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phụng đặt chỉ tiêu giành được ít nhất một huy chương vàng (HCV) ở kỳ đại hội lần này.

Khởi tranh thi đấu từ ngày 25-11, Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022 dự kiến sẽ diễn ra trong vòng gần 1 tháng ở các địa điểm thi đấu chính như: Quảng Ninh, Ninh Bình, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định và Vĩnh Phúc. Tại kỳ đại hội lần này, đoàn TTBD tham gia tranh tài ở 27 trên tổng số 40 môn thi đấu chính mức. Các vận động viên của đất Thủ đặt chỉ tiêu giành được hơn 70 huy chương các loại, cùng mục tiêu nằm trong top từ 15 - 20 trong tổng số 64 đoàn tham dự.

Là đội tuyển của TTBD ra quân thi đấu đầu tiên tại đại hội lần này, đội tuyển karate được kỳ vọng sẽ mở màn HCV cho đoàn thể thao tỉnh nhà. Được biết, mục tiêu của đội là phấn đấu giành ít nhất 1 HCV. Các VĐV của đội càng có niềm tin vào mục tiêu trên khi HLV trưởng của đội lúc này - ông Nguyễn Minh Phụng, chính là người đã đạt HCV đầu tiên cho karate Bình Dương tại kỳ đại hội năm 2018. Giờ đây, khi đã chuyển sang công tác huấn luyện, kinh nghiệm và bãn lĩnh của Minh Phụng sẽ giúp ích rất nhiều cho lứa đàn em đi sau. Trong đó, niềm kỳ vọng lớn nhất đặt vào võ sĩ của đội tuyển karate Việt Nam là Thanh Duy.

Đội tuyển karate Bình Dương sẽ tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022 với 17 vận động viên. Toàn đội sẽ tham gia tranh tài ở 11 nội dung thi đấu gồm: Đồng đội nữ (hạng cân 47, 50 và 55kg), đồng đội nam nhóm 1 và 2 (hạng cân 50, 60, 71, 80 và 84kg). Bộ môn karate sẽ thi đấu tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình từ hôm nay (26-11) đến hết ngày 30-11. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phụng sẽ đạt được thành tích cao tại kỳ đại hội năm nay.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên