Đại hội thường niên lần thứ 15 KOCHAM Bình Dương

Cập nhật: 27-05-2022 | 21:44:06

(BDO) Tối 27-5, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã tham dự đại hội thường niên lần thứ 15 của Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương (KOCHAM Bình Dương). Hội nghị có sự tham dự của ông  Kwon Sun Chil, phó Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh và cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc tại vùng Đông Nam Bộ.

 Đại diện doanh nghiệp Hàn Quốc phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, lãnh đạo KOCHAM cho rằng trong 3 năm qua, đại dịch Covid-19 đã khiến các doanh nghiệp Hàn Quốc tại tỉnh Bình Dương gặp rất nhiều khó khăn thách thức. Tuy nhiên, đến thời điểm này, hầu hết các doanh nghiệp, nhà đầu tư ổn định khôi phục phát triển sản xuất kinh doanh. Nhiều doanh nghiệp tăng vốn đầu tư, thu hút công nhân, mở rộng quy mô sản xuất để bù đắp những khó khăn thiệt hại sau đại dịch.

Phía KOCHAM đánh giá cao sự hồi phục phát triển của Bình Dương sau đại dịch Covid-19 và xem đây là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư. Để giúp hoạt động kinh doanh của các công ty hội viên KOCHAM Bình Dương hoạt động trở lại, KOCHAM sẽ tích cực hỗ trợ các công ty giải quyết các vấn đề khó khăn vướng mắc, đồng thời đưa ra ý kiến, kiến nghị đến các sở ban, ngành chính quyền Bình Dương.

Đại hội thường niên là một dấu mốc trong lịch sử phát triển của KOCHAM Bình Dương, đồng thời cũng là nơi cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc cùng đoàn kết, đồng tâm hiệp lực cho chặng đường phát triển.

Phát biểu tại hội nghị, ông  Kwon Sun Chil khẳng định, KOCHAM Bình Dương và chính quyền tỉnh Bình Dương luôn là bạn đồng hành tốt nhất cho sự phát triển song phương giữa hai nước. KOCHAM Bình Dương và các doanh nghiệp Hàn Quốc đã làm cầu nối hợp tác kinh tế giữa hai quốc gia, ngay cả trong thời kỳ khó khăn của đại dịch Covid-19 và tinh thần ấy sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai…

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên