Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức hội thảo chương trình “Quyền ưu tiên tuyển sinh du học”

Cập nhật: 04-04-2017 | 20:55:25

Sáng qua (4-4), Văn phòng Tổng Đại lý Thủ Dầu Một của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Khu dân cư Phú Hòa, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã tổ chức hội thảo chương trình “Quyền ưu tiên tuyển sinh du học” tại Hoa Kỳ, Úc và Thái Lan - thuộc hệ thống Đại học Quốc tế Laureate (ảnh).

 

Đây là chương trình duy nhất tại Việt Nam kết hợp giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tuyển sinh du học do Dai-ichi Life Việt Nam và hệ thống Đại học Quốc tế Laureate - tổ chức giáo dục quốc tế hàng đầu của Hoa Kỳ - phối hợp triển khai.

Theo chương trình này, khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam theo thời hạn hợp đồng, ngoài các quyền lợi cơ bản của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khách hàng còn được nhận thêm Bằng chứng nhận “Quyền ưu tiên tuyển sinh du học” tại các trường đại học nổi tiếng thuộc hệ thống Đại học Quốc tế Laureate, như trường Kendall, Newschool và Santa Fe ở Hoa Kỳ, trường Đại học Torrens ở Úc, trường Đại học Quốc tế Stamford ở Thái Lan. Chứng nhận này sẽ là giấy thông hành cho các em vào độ tuổi 18...

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên