Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương công bố chương trình phát sóng phim Việt

Cập nhật: 09-07-2010 | 00:00:00

Thực hiện Nghị định 54/NĐ-CP của Chính phủ quy định về việc các Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) phải phát sóng phim Việt Nam trong các giờ vàng, hôm qua (8-7) Đài PT-TH Bình Dương đã tổ chức gặp gỡ giới báo chí để công bố kế hoạch phát sóng phim Việt Nam trên kênh BTV1 Đài PT-TH Bình Dương. Đến dự buổi gặp gỡ có các cơ quan báo chí trong khu vực phía Nam, các doanh nghiệp đối tác và Hãng phim Phước Sang - đơn vị hợp tác.

Ông Nguyễn Quang Hiệp, Phó Giám đốc Đài PT-TH kiêm Giám đốc Hãng phim Bình Dương đã trình bày kế hoạch thực hiện việc phát sóng phim Việt Nam trong thời gian sắp tới. Theo ông Hiệp, sự thay đổi chương trình phát sóng phim có thể gặp một số khó khăn ban đầu nhưng Ban Giám đốc Đài quyết tâm thực hiện theo đúng tinh thần NĐ 54 của Chính phủ, đồng thời xem đó là trách nhiệm nâng cao nét văn hóa Việt Nam. Bắt đầu ngày 12-7-2010, từ 20 - 22 giờ sẽ phát sóng bộ phim truyền hình 30 tập “Lâu đài tình ái” của đạo diễn NSƯT Trần Ngọc Giàu. Cũng trong dịp này, Đài PT-TH Bình Dương và Hãng phim Phước Sang đã ký kết hợp đồng cung ứng phim Việt do Hãng Phước Sang sản xuất. Theo đạo diễn Phước Sang, hiện nay hãng đã chuẩn bị đủ số lượng phim độc quyền để cung ứng cho Đài PT-TH Bình Dương, ngoài phim Lâu đài tình ái phát đầu tiên sau đó sẽ có các bộ phim Lốc xoáy tình đời, Dấn thân vào nước mắt, Kỳ phùng địch thủ... thời lượng các bộ phim sẽ dài từ 30 - 40 tập.

Hiện nay, phim Việt phần nào đã lấy lại “phong độ” xưa, hy vọng đây sẽ là bước nâng cao giá trị văn hóa Việt cũng như đáp ứng được nhu cầu của khán giả.

NGUYỄN HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên