Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Cập nhật: 30-09-2022 | 17:37:04

(BDO) Chiều 30-9, Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập (2.10.1977 - 2.10.2022). Đến dự có ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Phước, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương cùng cán bộ viên chức đài qua các thời kỳ.

 Lãnh đạo tỉnh tặng bức trướng chúc mừng Đài PT-TH Bình Dương

Sau 45 năm hình thành và phát triển, Đài PT-TH đã vươn lên trở thành một đơn vị truyền thông đa phương tiện hàng đầu của cả nước với 8 kênh truyền hình kỹ thuật số, 1 kênh phát thanh cùng với các nền tảng khác, như: Website, YouTube, Tiktok, Fanpage, BTVgo, Zalo... đáp ứng tốt nhu cầu thông tin, giải trí của công chúng trong và ngoài nước. Hiện nay, Đài PT-TH Bình Dương đã đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng Trung tâm sản xuất PT-TH với hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại nhất; trụ sở làm việc cũng được đầu tư xây dựng mới.

 Đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương tặng bằng khen cho Đài PT-TH Bình Dương

 Đại diện Đài Truyền hình Việt Nam tặng bức trướng cho Đài PT-TH Bình Dương

 Đại diện Đài Tiếng nói Việt Nam tặng bức trướng cho Đài PT-TH Bình Dương

Chiến lược phát triển trong giai đoạn từ nay đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030, Đài PT-TH Bình Dương tiếp tục xây dựng, đào tạo đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, đa năng; cơ cấu, xây dựng nội dung các chương trình mới, hay, hấp dẫn… với mục tiêu trở thành đơn vị truyền thông hội tụ; truyền thông đa phương tiện hàng đầu tại các tỉnh khu vực phía Nam.

 Ban Giám đốc Đài PT-TH Bình Dương tặng hoa chúc mừng nguyên lãnh đạo đài qua các thời kỳ

 Ông Lâm Phi Hùng, Giám đốc Đài PT-TH Bình Dương tặng hoa và bảng tri ân các đơn vị tài trợ

 Đại diện Công ty Gốm sứ Cường Phát tặng cúp lưu niệm cho Đài PT-TH Bình Dương

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Lộc Hà đã biểu dương sự đóng góp rất lớn của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, viên chức của Đài PT-TH Sông Bé nay là Bình Dương trong những thành tựu chung của tỉnh. Qua đó, đề nghị Đài PT-TH Bình Dương tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực truyền thông, tiếp tục phát huy vai trò cầu nối, chuyển tải kịp thời những chủ trương, chính sách, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội. Đồng thời, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh trong tình hình mới.

 Tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập Đài PT-TH Bình Dương

Dịp này, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tặng bằng khen cho Đài PT-TH Bình Dương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin tuyên truyền với quá trình 45 năm xây dựng và phát triển; VTV và VOV tặng bức trướng cho đài nhân dịp 45 năm xây dựng và phát triển; UBND tỉnh tặng bức trướng “Đổi mới - Hiện đại - Chuyên nghiệp”; Công ty Gốm sứ Cường Phát trao tặng chiếc Cúp lưu niệm cho đài.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên