Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương: Tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2011

Cập nhật: 03-03-2011 | 00:00:00

Sáng 2-3, Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Bình Dương đã tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức (CB-VC) năm 2011. Trong năm qua, CB-VC của Đài PT-TH Bình Dương đã tích cực làm tốt công tác tuyên truyền các vấn đề quan trọng của đất nước, của tỉnh, nhất là đợt tuyên truyền đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Trong công tác thi đua, CB-VC của đài luôn khắc phục khó khăn, sáng tạo trong công việc, tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn. Trong năm 2011, CB-VC của đài tiếp tục phát huy tinh thần thi đua đạt năng suất, chất lượng và hiệu quả cao; đồng thời hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ năm 2011 của tỉnh giao và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân của Đài PT-TH Bình Dương đã được LĐLĐ tỉnh tuyên dương vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên