Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương: Tuyên truyền hiệu quả nhiệm vụ chính trị và các mặt đời sống xã hội

Cập nhật: 25-01-2022 | 18:46:30

* Ông Lâm Phi Hùng được tặng Huân chương Lao động hạng Ba

 (BDO) Chiều 25-1, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT-TH) Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phát thanh và truyền hình năm 2021; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 và tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Lâm Phi Hùng, Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường  vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 Ông Nguyễn Lộc Hà thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Lâm Phi Hùng.

Năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng cán bộ, viên chức và người lao động Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương đã thể hiện tinh thần trách nhiệm rất cao, đoàn kết, thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công. Đài đã tuyên truyền toàn diện, hiệu quả, kịp thời các nhiệm vụ chính trị và các mặt của đời sống xã hội; tập trung các nhiệm vụ trọng tâm như: Tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19…

Năm 2022, Đài Phát thanh  - Truyền  hình Bình Dương đề ra các nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục tuyên truyền đưa Nghị quyết  của Đảng vào cuộc sống; thực hiện các chiến lược thu hút quảng cáo, tài trợ lâu dài và hiệu quả để khai thác các nguồn thu, phục vụ cho hoạt động của đài…

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Lộc Hà thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Lâm Phi Hùng. Dịp này, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tặng bằng khen cho tập thể Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua phát thanh năm 2021; Đài Truyền hình Việt Nam tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp truyền hình Việt Nam cho 40 cá nhân; Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 38 cán bộ, viên chức.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên