Đại sứ Việt Nam tại Qatar thăm, động viên đội tuyển Việt Nam trước vòng chung kết Asian Cup 2023

Cập nhật: 12-01-2024 | 19:22:19

(BDO) Sáng 12-1, đoàn đại biểu Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar do Đại sứ Trần Đức Hùng dẫn đầu đã đến thăm, động viên tinh thần đội tuyển (ĐT) Việt Nam trước khi thầy trò HLV  Philippe Troussier bước vào tranh tài tại vòng chung kết (VCK) Asian Cup 2023.

Đoàn Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar thăm, động viên ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2023. Ảnh: Thái Hải.

Tại buổi gặp gỡ, Đại sứ Trần Đức Hùng đã thay mặt Đại sứ quán Việt Nam và cộng đồng người Việt Nam tại Qatar chào mừng ĐT Việt Nam sang Qatar tham dự VCK Asian Cup 2023. Đại sứ nhấn mạnh, đây là sự kiện lớn nhất của bóng đá châu Á, sự hiện diện của ĐT Việt Nam tại giải đấu này là niềm vinh dự, tự hào của đất nước. 

Theo như chia sẻ của Đại sứ Trần Đức Hùng, không chỉ đông đảo người hâm mộ nước nhà đang theo dõi bước chân của ĐT Việt Nam, cộng đồng người Việt Nam tại Qatar cũng đang háo hức mong chờ được ra sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Philippe Troussier tại các trận đấu ở VCK Asian Cup 2023.

Đại sứ Trần Đức Hùng tặng ĐT Việt Nam “hoa hồng sa mạc” của chủ nhà Qatar, biểu tượng cho sự sức sống mãnh liệt và sự vươn lên ngay trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Ảnh: Thái Hải.

Thay mặt ĐT Việt Nam, HLV Philippe Troussier cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar. HLV Philippe Troussier trao tặng Đại sứ Trần Đức Hùng áo thi đấu của đội, đồng thời khẳng định toàn đội sẽ nỗ lực cống hiến hết mình để vượt qua các thử thách tại VCK Asian Cup 2023.  

HLV Philippe Troussier tặng Đại sứ Trần Đức Hùng chiếc áo đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023. Ảnh: Thái Hải.

Tối 12-1, VCK Asian Cup 2023 sẽ chính thức khai mạc tại sân vận động Lusail. Lễ khai mạc được tổ chức từ 17 giờ giờ địa phương (21 giờ giờ Việt Nam). Ngay sau đó là trận đấu đầu tiên của giải giữa chủ nhà Qatar gặp Lebanon lúc 23 giờ.

Vào ngày 14-1, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có trận ra quân gặp ứng cử viên vô địch Nhật Bản lúc 14 giờ 30 phút giờ Qatar, tức lúc 18 giờ 30 phút giờ Việt Nam trên sân vận động Al Thumama.

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

Chia sẻ bài viết
Tags
Qatar

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên