Đại tá Nguyễn Thanh Bình làm Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Cập nhật: 20-03-2020 | 17:24:32

(BDO) Chiều 20-3, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức hội nghị bàn giao chức trách, nhiệm vụ Chính ủy. Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 và ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì hội nghị.

Trung tướng Trần Hoài Trung và ông Trần Văn Nam trao tặng hoa cho đại tá Ao Tấn Tài và đại tá Nguyễn Thanh Bình (ảnh: Quốc Chiến)

Ông Trần Văn Nam trao quyết định Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho đại tá Nguyễn Thanh Bình (ảnh: Quốc Chiến)

Theo các Quyết định của Bộ Quốc phòng, đại tá Ao Tấn Tài, nguyên Chính ủy Bộ CHQS tỉnh (về hưu theo chế độ) bàn giao chức trách, nhiệm vụ Chính ủy cho đại tá Nguyễn Thanh Bình, nguyên Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Bình Phước.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Văn Nam nhấn mạnh, thời gian qua, đại tá Ao Tấn Tài đã chủ trì và điều hành công tác Đảng, công tác chính trị của Bộ CHQS tỉnh hoạt động đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, tham mưu tốt cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong công tác xây dựng Đảng… Ông Trần Văn Nam cũng mong rằng, trên cương vị công tác mới, đại tá Nguyễn Thanh Bình sẽ tiếp tục cống hiến và phát huy tinh thần, trách nhiệm của mình, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Trung tướng Trần Hoài Trung, Chính ủy Quân khu 7 đã biểu dương những thành tích đạt được của lực lượng vũ trang tỉnh Bình Dương thời gian qua, trong đó có vai trò của Đại tá Ao Tấn Tài trên cương vị Chính ủy và các đồng chí chủ trì đã phát huy hết tinh thần và trách nhiệm trong công việc, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh Bình Dương ngày càng vững mạnh toàn diện, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2911
Quay lên trên