Đại tá Tạ Văn Đẹp, Giám đốc Công an tỉnh: Lực lượng cảnh sát điều tra tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác

Cập nhật: 03-05-2024 | 08:52:02

Công an (CA) tỉnh Bình Dương vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I-2024 của lực lượng cảnh sát điều tra (CSĐT). Đại tá Tạ Văn Đẹp, Giám đốc CA tỉnh; Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc CA tỉnh, dự và chỉ đạo hội nghị.


Toàn cảnh hội nghị

Trong quý I-2024, lực lượng CSĐT thực hiện quyết liệt, có hiệu quả các kế hoạch, giải pháp giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; đã mở nhiều đợt tấn công trấn áp tội phạm, qua đó kịp thời phát hiện, triệt xóa nhiều tụ điểm tệ nạn xã hội, không để hình thành điểm nóng gây bức xúc trong nhân dân. Tội phạm về trật tự xã hội được kiềm giảm. Tỷ lệ điều tra khám phá án đạt cao, đặc biệt là án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng; triệt xóa nhiều vụ tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy với số lượng lớn… Hội nghị cũng đã đánh giá việc thực hiện Nghị quyết số 13 của Đảng ủy CA tỉnh về tăng cường lãnh đạo chỉ đạo và giải quyết các vụ việc, vụ án tạm đình chỉ và Hướng dẫn số 15 của Bộ CA về việc bố trí điều tra viên ở CA cấp xã.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Tạ Văn Đẹp, Giám đốc CA tỉnh, đánh giá cao những nỗ lực và thành tích xuất sắc của lực lượng CSĐT trong quý I-2024; đồng thời đề nghị trong thời gian tới lực lượng CSĐT tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, phấn đấu đạt các chỉ tiêu đề ra; tập trung vào công tác đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ, chiến sĩ; thực hiện nghiêm túc các chỉ thị và nghị quyết của Bộ CA, Đảng ủy, Ban Giám đốc CA tỉnh; xây dựng lực lượng CSĐT chính quy, tinh nhuệ, hiện đại…

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên