DaiABank đưa Trung tâm dữ liệu dự phòng vào hoạt động

Cập nhật: 24-05-2012 | 00:00:00

Từ 23-5, Ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) đưa vào hoạt động Trung tâm dữ liệu dự phòng (TTDLDP) tại Công viên phần mềm Quang Trung (TP.Hồ Chí Minh). Cũng nằm trong chiến lược phát triển công nghệ, DaiABank đang xúc tiến nâng cấp CoreBanking giai đoạn 2 và Internet Banking giai đoạn 1. DaiABank xác định các dự án công nghệ này là bước đi quan trọng trong việc hiện đại trang thiết bị và tạo ra đột phá trong phát triển sản phẩm, dịch vụ. Những nâng cấp quan trọng về công nghệ trong vài năm qua cho phép ngân hàng nhanh chóng cải tiến mô hình hoạt động và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khách hàng, đồng thời chủ động kiểm soát và phòng tránh được rủi ro đang ngày càng gia tăng đối với hệ thống dữ liệu và dịch vụ ngân hàng.

Trước đó, vào đầu tháng 5-2012, DaiABank đã đưa Trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) vào hoạt động. Ngoài việc đóng vai trò đường dây nóng (hotline) để nhận phản ảnh hoặc tìm hiểu sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng, Contact Center còn hỗ trợ khách hàng nhiều hơn qua các dịch vụ trực tiếp thực hiện các lệnh chuyển tiền, cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn qua điện thoại, gia hạn thẻ tín dụng; đăng ký vay tín chấp qua điện thoại hoặc internet ...

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=313
Quay lên trên