DaiABank: Lãi suất "Tiền gửi bậc thang" lên đến 6%

Cập nhật: 19-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhằm hỗ trợ ưu đãi cho khách hàng tổ chức khi sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán, Ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) vừa triển khai một số ưu đãi đối với sản phẩm "tiền gửi bậc thang" (sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp), đặc biệt lãi suất áp dụng cao hơn rất nhiều so với lãi suất không kỳ hạn trên thị trường đang áp dụng.

“Tiền gửi bậc thang” là sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp. Kể từ ngày 11-10-2011, DaiABank tăng thêm ưu đãi cho khách hàng tham gia sản phẩm này như sau: số dư quy định tối thiểu phải duy trì trong tài khoản từ 30 triệu đồng nay còn 1 triệu đồng và miễn phí tham gia sản phẩm cho các khách hàng mở mới. Lãi suất áp dụng hiện hành từ 3,6% đến 6%/năm (cao hơn rất nhiều so với lãi suất không kỳ hạn trên thị trường đang áp dụng).

“Tiền gửi bậc thang” là sản phẩm tiền gửi thanh toán không kỳ hạn bằng VNĐ dành cho đối tượng khách hàng là các tổ chức (không bao gồm các tổ chức tín dụng). Lãi suất áp dụng cho sản phẩm căn cứ trên số dư thực có vào cuối ngày trên tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng; số dư càng lớn, lãi suất càng cao. Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng có thể gửi/ rút tiền, chuyển khoản trong nước với thủ tục nhanh gọn, mức phí ưu đãi.

Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên