Đâm bạn vì bị bỏ rơi tại quán karaoke

Cập nhật: 21-10-2021 | 18:38:30

(BDO) Ngày 21-10, Tòa án nhân dân tỉnh đã tổ chức phiên toà sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Hoàng Hôn (SN 1989, quê Cà Mau) về tội “giết người”.

Bị cáo Nguyễn Hoàng Hôn lãnh án 10 năm tù vì đâm bạn nhậu

Theo kết luận điều tra, khoảng 23 giờ 20 phút ngày 17-10-2020, tại nhà trọ Kim Ngân, thuộc khu phố 6, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Nguyễn Hoàng Hôn sử dụng dao đâm nhiều nhát vào bị hại Tôn Thất Vũ (Sn 1984, quê Bình Phước) gây thương tích tỷ lệ 64%. Sau khi gây án, Hôn ngăn cản, không cho mọi người đưa Vũ đi cấp cứu.

Trước đó, Hôn và Vũ cùng nhậu tại phòng trọ sau đó đi karaoke, Vũ hứa sẽ trả tiền karaoke nên khi hát xong Vũ nói Hôn đợi tại quán còn mình quay về phòng trọ lấy tiền. Tuy nhiên, Vũ không giữ lời hứa nên Hôn đã đến phòng trọ của Vũ để “tính sổ”.

Hội đồng xét xử Toà án nhân dân tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Hôn mức án 10 năm tù về tội “giết người”.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên