Đảm bảo an toàn phòng chống cháy tại kho vật chứng Công an tỉnh

Cập nhật: 16-03-2024 | 20:19:06

(BDO) Ngày 16-3, Cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp (PC10) Công an tỉnh đã phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07) Công an tỉnh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC tại kho vật chứng Công an tỉnh.

 Thực hành sử dụng các dụng cụ, phương tiện chữa cháy được trang bị tại Kho vật chứng

Tại buổi huấn luyện, Đội công tác chữa cháy và CNCH PC07 đã tuyên truyền, phổ biến các nội dung của Luật PCCC sửa đổi và các văn bản hướng dẫn thi hành; các kiến thức cơ bản về công tác PCCC, cách thức sử dụng các dụng cụ, phương tiện chữa cháy được trang bị tại Kho vật chứng; các nguyên nhân gây ra đám cháy và biện pháp dập tắt đám cháy…

 Thực hành dùng bình chữa cháy xách tay dập tắt đám cháy do rò rỉ gas

Kho vật chứng Công an tỉnh hiện được trang bị cơ bản đầy đủ công cụ, phương tiện phòng cháy, chữa cháy, đã lắp đặt hệ thống báo cháy tự động; hệ thống camera an ninh, phân công trực gác, đảm bảo an toàn thường xuyên.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên