Đảm bảo các điều kiện để Đại hội đại biểu điểm Đảng bộ phường Mỹ Phước và An Điền thành công, tốt đẹp

Cập nhật: 01-10-2024 | 16:51:40

(BDO) Sáng 1-10, đồng chí Bùi Minh Thạnh, Bí thư Thành ủy Bến Cát cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan của thành phố đã có buổi làm việc với lãnh đạo phường Mỹ Phước và phường An Điền về tình hình triển khai, thực hiện Đại hội đại biểu Đảng bộ nhiệm kỳ 2025-2030. Đây là hai địa phương được chọn tổ chức đại hội đại biểu điểm cấp tỉnh và cấp thành phố.


Đoàn công tác của Thành ủy Bến Cát làm việc với lãnh đạo hai phường Mỹ Phước,  An Điền 

Theo báo cáo của Đảng ủy các phường, hiện nay các chi bộ hai địa phương đã triển khai thực hiện quy trình nhân sự và dự thảo văn kiện, dự kiến trong tháng 11-2024 sẽ hoàn thành đại hội chi bộ. Hiện Đảng ủy hai phường đã ban hành quyết định thành lập các tiểu ban để tham mưu nội dung đại hội. 

Trong đó, Đảng ủy phường Mỹ Phước dự kiến tổ chức đại hội điểm của tỉnh trong hai ngày 9 và 10-1-2025; Đảng ủy phường An Điền dự kiến sẽ tổ chức đại hội điểm thành phố đầu tháng 1-2025.



Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Minh Thạnh cho biết, Đại hội đại biểu Đảng bộ điểm phường Mỹ Phước và phường An Điền là sự kiện chính trị trọng đại không chỉ riêng hai địa phương mà còn toàn hệ thống chính trị của thành phố; các ban, ngành đoàn thể thành phố cần chung sức, chung lòng hỗ trợ hai địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Bên cạnh đó, hai địa phương chú trọng đến việc thực hiện các công trình chào mừng đại hội; phát động trong doanh nghiệp, người dân thực hiện các công trình chào mừng đại hội; triển lãm quảng bá hình ảnh, thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ qua; áp dụng công nghệ thông tin vào tổ chức đại hội; chú ý vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, tình hình an ninh trật tự trước, trong và sau đại hội…

Trí Dũng - Trung Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=102
Quay lên trên