Đâm chết đồng nghiệp, lãnh án 17 năm tù

Cập nhật: 18-10-2021 | 09:37:05

Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương vừa tuyên phạt Nguyễn Hoàng Phúc (23 tuổi, ngụ xã An Sơn, TP.Thuận An) 17 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Phúc và anh Trương Hồng Th. (27 tuổi, quê Gia Lai) đều là nhân viên bảo vệ được phân công làm việc tại Trung tâm tiêm chủng VNVC, thuộc phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một. Vào khoảng 6 giờ ngày 27-12-2020, Phúc vào nhận ca trực thì phát hiện Th. tự ý sử dụng tô nhựa của mình để ăn uống, nhưng không rửa mà để dưới đất. Phúc gặp anh Th. để nói chuyện dẫn đến lớn tiếng rồi lao vào hỗn chiến. Lúc này, mọi người đến can ngăn nên Phúc bỏ đi vào phòng bảo vệ. Một lát sau Phúc cầm dao quay lại tìm anh Th. đâm 2 nhát vào vùng hông trái khiến nạn nhân ngã gục. Sau đó, Phúc cùng một số đồng nghiệp đưa nạn nhân đi cấp cứu rồi đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Đến ngày 29-12-2020, anh Th. tử vong tại bệnh viện.

Trong phiên xét xử, bị cáo Phúc đã thành khẩn khai báo toàn bộ diễn biến vụ việc và tỏ ra rất ân hận về hành vi phạm tội của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Phúc 17 năm tù về tội “Giết người”; đồng thời bồi thường cho gia đình bị hại theo quy định.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên