Đâm vợ chủ thầu tử vong do mâu thuẫn khi đi đòi tiền công

Cập nhật: 17-12-2022 | 11:32:18

(BDO) Ngày 17-12, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An, cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án mạng liên quan đến cái chết của vợ một chủ thầu xây dựng tại phường Bình Nhâm, TP.Thuận An.

Trước đó, vụ án xảy ra khoảng 20 giờ ngày 16-12 tại khu phố Bình Hòa, phường Bình Nhâm, TP.Thuận An. Nạn nhân tử vong được xác định là bà N.T.H (Sinh năm 1985, quê Sóc Trăng). Bà N.T.H là vợ của chủ thầu xây dựng, chuyên san lấp mặt bằng.


Vụ án xảy ra trong đêm 16-12

Theo thông tin ban đầu, vào tối cùng ngày, một nhóm người kéo đến nhà chủ thầu xây dựng đòi tiền công rồi xảy ra xô xát với chồng bà N.T.H. Trong lúc xô xát, bà N.T.H can ngăn và đánh vào đầu một người trong nhóm thợ hồ. Do bị đánh, thanh niên trên đã lấy kéo tại nhà bếp của nạn nhân truy đuổi và đâm bà H,  dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Được biết, do chưa nhận tiền công từ chủ đầu tư nên chưa thanh toán được cho nhóm thợ hồ. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an địa phương đã phong tỏa hiện trường, thu thập thông tin. Hiện công an đã xác minh làm rõ lai lịch tất cả các đối tượng liên quan và đã bắt giữ 6 đối tượng khi đang bỏ trốn. Cơ quan công an đang tiếp tục truy xét các đối tượng còn lại để điều tra làm rõ vụ án mạng. 

Qua vụ việc trên công an đề nghị các đối tượng còn lại ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.  

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên