Dàn cảnh hỏi đường để trộm cắp xe máy  

Cập nhật: 27-02-2023 | 21:12:09

(BDO) Ngày 27-2, anh N.H.Đ. (30 tuổi, quê Trà Vinh) đã đến Công an phường Dĩ An, TP.Dĩ An trình báo về việc bị một nhóm đối tượng lấy cắp xe máy bằng thủ đoạn dàn cảnh hỏi đường đánh lạc hướng người trông giữ.

  Một đối tượng giả vờ hỏi đường bảo vệ để đánh lạc hướng cho các đối tượng khác tiếp cận tài sản

Trước đó, khoảng 6 giờ 20 phút cùng ngày, nhóm đối tượng có khoảng 3 người đi trên 2 xe máy xuất hiện trước cửa hàng mua bán xe máy trên đường Nguyễn Trãi, phường Dĩ An. Lúc này, một đối tượng lại gần người bảo vệ giả vờ hỏi đường, sau khi bảo vệ quay lưng thì hai đối tượng còn lại đã tiếp cận bẻ khoá xe máy nhãn hiệu Honda Wave đang dựng gần đó. Chỉ trong vòng vài giây, đối tượng đã bẻ khoá thành công và nhanh chóng tẩu thoát ngay sau đó. Toàn bộ diễn biến sự việc được camera an ninh của cửa hàng quay lại, anh Đ. đã trích xuất dữ liệu để cung cấp cho công an.

  Đối tượng bẻ khoá xe máy thành công chỉ trong vòng vài giây

Được biết, anh Đ. là bảo vệ của cửa hàng xe máy trên, xe máy bị mất là của chính anh. Thời điểm trên, anh Đ. đã giao xong ca trực để chuẩn bị ra về thì xảy ra sự việc. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=748
Quay lên trên