Đang bị truy nã đặc biệt vẫn tiếp tục trộm xe máy

Cập nhật: 28-09-2021 | 16:42:01

(BDO) Chiều 28-9, Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết, đã hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng Nguyễn Hoàng Hiếu (29 tuổi, ngụ ấp 1A, xã Phước Hoà, huyện Phú Giáo) thuộc diện đặc biệt cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.


Lực lượng chức năng bắt giữ bị can Hiếu lấy trộm xe máy trong lô cao su tại xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên

Vào trưa cùng ngày, qua công tác trinh sát địa bàn, nắm tình hình đối tượng, Công an thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên phát hiện một đối tượng có nhiều điểm nghi vấn giống với bị can đang bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh truy nã, trốn ngày 19-5-2021 khỏi nơi cư trú theo diện đặc biệt đang ẩn náu tại địa phương. Ngay sau đó, lực lượng công an phối hợp với người dân theo dõi, đeo bám. Quá trình truy bắt, bị can Hiếu đã lấy trộm xe máy trị giá khoảng 21 triệu đồng của người dân trong lô cao su tại xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên để tẩu thoát nhưng đã bị bắt giữ.

H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên