Đảng bộ 2 huyện Dĩ An và Thuận An: Chuyển đổi thành Đảng bộ thị xã Dĩ An và Đảng bộ thị xã Thuận An

Cập nhật: 10-02-2011 | 00:00:00

Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ra Nghị quyết số 23/NQ-TU về việc chuyển đổi Đảng bộ huyện Dĩ An, Đảng bộ huyện Thuận An, các cơ quan tham mưu giúp việc của Đảng bộ, các tổ chức cơ sở Đảng và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn huyện Dĩ An và huyện Thuận An. Theo đó, kể từ ngày 1-2-2011, thực hiện việc chuyển đổi Đảng bộ huyện Dĩ An, các cơ quan tham mưu giúp việc của Đảng bộ huyện, các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn huyện Dĩ An thành Đảng bộ thị xã Dĩ An, các cơ quan tham mưu giúp việc của Đảng bộ thị xã, các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ thị xã và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn thị xã Dĩ An; chuyển đổi Đảng bộ huyện Thuận An, các cơ quan tham mưu giúp việc của Đảng bộ huyện, các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ huyện và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn huyện Thuận An thành Đảng bộ thị xã Thuận An, các cơ quan tham mưu giúp việc của Đảng bộ thị xã, các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ thị xã và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn thị xã Thuận An.

Ban Thường vụ Đảng bộ thị xã Dĩ An, Ban Thường vụ Đảng bộ thị xã Thuận An chịu trách nhiệm ban hành nghị quyết công nhận các cơ quan tham mưu giúp việc và các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, đồng thời phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội trực thuộc tỉnh để triển khai việc chuyển đổi đối với các tổ chức chính trị - xã hội hoạt động trên địa bàn của thị xã Dĩ An và thị xã Thuận An.

HÀN NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên