Đảng bộ Báo Bình Dương: Phấn đấu không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung thông tin

Cập nhật: 24-05-2010 | 00:00:00

Ngày 22-5, Đảng bộ Báo Bình Dương đã tổ chức Đại hội đảng viên lần thứ 14, nhiệm kỳ 2010-2015. Đại hội đã thông qua nghị quyết với những mục tiêu cụ thể nhằm nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung các ấn phẩm của báo Bình Dương để thu hút ngày càng có nhiều bạn đọc. Đối với vấn đề xây dựng đội ngũ nhân lực, Đảng bộ Báo Bình Dương cũng đã đề ra biện pháp đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, phóng viên trẻ có trình độ chuyên môn giỏi, có tác phong, đạo đức, vững vàng về chính trị, quan tâm khen thưởng phóng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn. Đối với vấn đề xây dựng Đảng, hàng năm phấn đấu đạt trên 90% đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ; đến cuối nhiệm kỳ phát triển mới từ 15 đảng viên trở lên.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, cấp ủy sẽ phối hợp chặt chẽ với thủ trưởng cơ quan xây dựng kế hoạch chủ đề, nội dung tuyên truyền bảo đảm tuyên truyền đúng tôn chỉ mục đích, không vi phạm kỷ luật tuyên truyền. Bên cạnh đó, cấp ủy phối hợp với các tổ chức đoàn thể thường xuyên giáo dục đội ngũ phóng viên không vi phạm đạo đức, trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của người làm báo Đảng.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên