Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương: Thông tin thời sự quý II cho cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 13-07-2022 | 16:22:11

(BDO) Chiều 13-7, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý II-2022 cho các Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra, Báo cáo viên của Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2020-2025; Bí thư và Phó Bí thư các Chi, Đảng bộ cơ sở; Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở...

Trung tá - Tiến sĩ - Giảng viên chính Lê Hoàng Việt Lâm chia sẻ thông tin với các đại biểu.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Trung tá - Tiến sĩ - Giảng viên chính Lê Hoàng Việt Lâm, Khoa Lý luận Chính trị và Khoa học xã hội nhân văn trường Đại học An ninh nhân dân truyền đạt các chuyên đề về tình hình kinh tế - xã hội của Việt Nam quý II-2022; về tình hình Biển Đông, ứng xử của Trung Quốc; diễn biến mới về xung đột Nga - Ukraina; quan hệ Việt Nam - Campuchia; một số vấn đề về Campuchia với vai trò Chủ tịch ASEAN năm 2022; về công tác phòng, chống tham nhũng.


Các đại biểu tham dự buổi thông tin thời sự quý II.

Qua hội nghị thông tin thời sự quý II nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Khối kịp thời nắm bắt những thông tin thời sự, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong nước và quốc tế trong thời gian qua. Từ đó định hướng các cấp ủy, tổ chức Đảng thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên