Đảng bộ Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024

Cập nhật: 16-01-2024 | 21:23:27

(BDO) Chiều tối 16-1, Đảng bộ Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (KCN VSIP) tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Đảng ủy khối Các cơ quan - doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho 2 đảng viên

Năm 2023, Đảng bộ KCN VSIP lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt việc học tập, quán triệt và thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Tỉnh ủy, Đảng ủy khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đảng bộ KCN VSIP đã kết nạp 24 đảng viên mới, đạt 120% kế hoạch cấp trên giao. Đảng bộ KCN VSIP được Đảng ủy khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh khen thưởng vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển đảng viên.

Đảng ủy KCN VSIP tặng giấy khen tập thể Chi bộ Công đoàn KCN VSIP 

Năm 2024, Đảng bộ KCN VSIP phấn đấu kết nạp ít nhất 25 đảng viên mới, thành lập 1 chi bộ; phối hợp thực hiện có hiệu quả Đề án 03 của Tỉnh ủy về “Hỗ trợ nguồn lực thực hiện công tác xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, tổ chức chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2022-2025”...

Đảng ủy KCN VSIP tặng giấy khen cho các đảng viên

Tại hội nghị, Đảng ủy khối khen thưởng  2 đảng viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2019-2023); khen thưởng  tập thể Chi bộ Công đoàn KCN VSIP và 28 đảng viên có thành tích xuất sắc năm 2023.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên