Đảng bộ Quân sự tỉnh: 32 Bí thư chi bộ đạt danh hiệu Bí thư chi bộ giỏi năm 2024

Cập nhật: 27-06-2024 | 17:43:08

(BDO) Sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024 của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Bình Dương đã thành công tốt đẹp, đạt mục đích, yêu cầu đề ra.

Tham gia hội thi có 37 đồng chí là bí thư, phó bí thư chi bộ, cấp ủy viên chi bộ thuộc Đảng bộ Quân sự tỉnh, các chi bộ thuộc Đảng bộ Quân sự huyện, thành phố và Chi bộ Quân sự cấp xã.

Thí sinh tham gia các phần thi: Viết cảm nhận, trắc nghiệm, thực hành và xử lý tình huống.

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn trao Giấy chứng nhận Bí thư chi bộ giỏi năm 2024

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết, nét mới của hội thi lần này là có mở rộng thành phần tham gia dự đến các chi bộ quân sự xã, phường, thị trấn và các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Quân sự các huyện, thành phố. Bên cạnh đó, căn cứ vào đặc điểm tình hình, yêu cầu nhiệm vụ trong Đảng bộ, LLVT tỉnh có bổ sung thêm nội dung thi điều hành sinh hoạt chi bộ.

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn trao Giấy khen cho các thí sinh đạt giải

Kết quả, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã trao 2 giải nhất cho thí sinh Hoàng Văn Tuấn, phòng Hậu Cần - Kỹ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và thí sinh Nguyễn Ngọc Nhung, Bí thư Chi bộ Quân sự phường An Thạnh, TP.Thuận An; đồng thời trao 4 giải nhì, 5 giải ba, 7 giải khuyến khích và 2 giải xử lý tình huống hay, 2 giải viết bài cảm nhận hay. 

Đảng ủy Quân sự tỉnh cũng trao danh hiệu Bí thư chi bộ giỏi năm 2024 cho 32 Bí thư chi bộ.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=965
Quay lên trên