Đảng bộ Quân sự tỉnh Bình Dương: Nhiều giải pháp hiệu quả thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW

Cập nhật: 06-06-2023 | 19:51:56

(BDO) Ngày 6-6, Đảng ủy Quân sự (ĐUQS) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. 

Toàn cảnh hội nghị

Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị.

5 năm qua, ĐUQS tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị, đạt nhiều kết quả quan trọng. Cụ thể, ĐUQS tỉnh đã có nhiều giải pháp triển khai thực hiện để hoạt động đấu tranh phòng chống các quan điểm sai trái, thù địch bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong lực lượng vũ trang tỉnh và trên các lĩnh vực liên quan về quốc phòng - an ninh đạt hiệu quả tích cực, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị.

Trong thời gian tới, ĐUQS tỉnh tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, tạo sức đề kháng cho cán bộ, đảng viên, quần chúng và nhân dân; triển khai đồng bộ các giải pháp, kịp thời đấu tranh, ngăn chặn, xử lý thông tin xấu độc; bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin... nhằm thực hiện tốt Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã khen thưởng 4 tập thể và 18 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị.

Tin, ảnh: THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên