Đảng bộ Quân sự TP.Dĩ An: Sinh hoạt chuyên đề “tự soi, tự sửa”

Cập nhật: 15-06-2022 | 08:08:05

 Các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Quân sự TP.Dĩ An vừa đồng loạt tổ chức sinh hoạt chuyên đề “tự soi, tự sửa” trong tập thể chi bộ và cán bộ đảng viên trong chi bộ.

Tại các buổi sinh hoạt, các đảng viên được nghe báo cáo chuyên đề về xây dựng, chỉnh đốn Đảng theo Kết luận số 21- KL/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng; nghe báo cáo “tự soi, tự sửa” của chi bộ, sau đó đóng góp ý kiến vào báo cáo chuyên đề “tự soi, tự sửa” của chi bộ và mỗi cá nhân “tự soi, tự sửa” để ngày càng hoàn thiện hơn.

Theo đánh giá, buổi sinh hoạt chuyên đề “tự soi, tự sửa” đã giúp cho tập thể và cá nhân nhìn thấy những hạn chế, khuyết điểm và đề ra phương hướng khắc phục, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, bảo đảm lãnh đạo đơn vị hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

TIỂU LIÊN - VĂN THỎA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=586
Quay lên trên