Đảng bộ Sở Công Thương: Thúc đẩy công nghiệp và thương mại phát triển đúng định hướng

Cập nhật: 11-06-2010 | 00:00:00

Hệ thống phân phối các mặt hàng thiết yếu phục vụ sản xuất và tiêu dùng của nhân dân được đẩy mạnh phát triển rộng khắp. Trong ảnh: Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn Ảnh: TRỌNG MINH

Trong 2 ngày 9 và 10-6, Đảng bộ Sở Công Thương đã tiến hành tổ chức Đại hội lần thứ I (nhiệm kỳ 2010-2015). Ban Chấp hành Đảng bộ lâm thời Sở Công Thương được Ban Thường vụ Đảng ủy khối cơ quan Dân Chính Đảng chỉ định ngày 14-4-2008 sau khi hợp nhất Sở Công nghiệp và Sở Thương mại Du lịch. Qua 2 năm hoạt động, Đảng bộ Sở Công Thương đã tập trung lãnh đạo ổn định bộ máy tổ chức Đảng và đoàn thể; thường xuyên khảo sát, nắm tình hình hoạt động của doanh nghiệp; tập trung chỉ đạo xây dựng hệ thống phân phối các ngành thiết yếu phục vụ sản xuất và tiêu dùng của nhân dân; củng cố công tác quản lý thị trường... Từ những nỗ lực lãnh đạo của Đảng bộ, nhiều chỉ tiêu kế hoạch đề ra đều đạt và vượt so với mức tăng trưởng bình quân của khu vực.

Đảng bộ Sở Công Thương đã đề ra mục tiêu chủ yếu trong nhiệm kỳ I (2010-2015) là tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các quy hoạch, đề án, chương trình nhằm thúc đẩy công nghiệp và thương mại Bình Dương phát triển đúng định hướng, bền vững... Đại hội đã bầu Ban Chấp hành mới gồm 11 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Hữu được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy Sở Công Thương nhiệm kỳ 2010- 2015.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên