Đảng bộ Thị xã Thủ Dầu Một: Tập trung lãnh đạo thực hiện chủ trương phát triển thương mại - dịch vụ

Cập nhật: 13-10-2010 | 00:00:00

Đảng bộ TX.TDM vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ  4, nhằm đánh giá tình hình lãnh đạo thực hiện nghị quyết 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2010. Sau khi đánh giá các mặt công tác trong 9 tháng qua, Đảng bộ TX.TDM thống nhất phương hướng cho 3 tháng cuối năm là tập trung lãnh đạo tiếp tục thực hiện chủ trương tạo điều kiện cho các chủ đầu tư triển khai xây dựng các dự án thương mại - dịch vụ (TM-DV) trên địa bàn; tiếp tục kêu gọi các thành phần kinh tế đầu tư phát triển các dự án TM-DV theo quy hoạch; đồng thời tập trung tháo gỡ những khó khăn để đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình đầu tư xây dựng cơ bản, phấn đấu đạt các tiêu chí đô thị loại II, trở thành thành phố trực thuộc tỉnh.

lChiều 12-10, Đảng bộ huyện Thuận An tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng để đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết 9 tháng đầu năm 2010 và thông qua quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2010-2015. Trong 9 tháng qua, Đảng bộ huyện Thuận An đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và đạt được nhiều kết quả tốt. Cụ thể là giá trị sản xuất công nghiệp đạt 31.964 tỷ đồng, tăng 17,4% so với cùng kỳ; giá trị TM-DV đạt 7.425 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ. Ngoài ra, Đảng bộ huyện Thuận An cũng lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền từ huyện đến cơ sở và các cơ quan chuyên môn thực hiện tốt việc đầu tư, xây dựng cơ bản, bảo vệ môi trường, phát triển mạng lưới y tế, giáo dục trên địa bàn. Đặc biệt, trong lĩnh vực xây dựng Đảng, chính quyền, gìn giữ an ninh trật tự xã hội cũng được Huyện ủy Thuận An chỉ đạo thực hiện tốt.

KIM CHI - HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên