Đảng bộ Tp.Dĩ An: Kết nạp 86 đảng viên công nhân trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước

Cập nhật: 30-05-2023 | 08:49:20

Từ đầu nhiệm kỳ 2020- 2025 đến nay, Đảng bộ TP.Dĩ An đã kết nạp được 455 đảng viên, đạt gần 76% Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra, đạt 65% so với chỉ tiêu Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao. Trong số này có 86 đảng viên là công nhân lao động trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, chiếm 18,9% tổng số đảng viên kết nạp, đạt 86% so với chỉ tiêu tỉnh giao.

Để đạt được kết quả nổi bật trên, Thành ủy Dĩ An đã giao Ban Tổ chức Thành ủy hướng dẫn các cấp ủy cơ sở về nguyên tắc, quy trình thủ tục và điều kiện xét kết nạp đảng viên; gắn công tác phát triển đảng viên với công tác kiểm tra, giám sát; phối hợp với các Ban xây dựng Đảng Thành ủy kiểm tra đôn đốc, theo dõi việc thực hiện nghị quyết về công tác phát triển đảng viên bảo đảm chặt chẽ, khách quan. Cùng với đó, Thành ủy chỉ đạo phân công cấp ủy viên, cán bộ phụ trách tổ chức Đảng trong doanh nghiệp; cùng với các cấp chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội tăng cường gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại với chủ doanh nghiệp để nắm tình hình, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo sự đồng thuận trong việc thành lập và tổ chức hoạt động của tổ chức Đảng, đoàn thể chính trị - xã hội trong doanh nghiệp...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên